Porque

Porque (Tagalog Version)
by: Maldita

Tulala lang sa’king kwarto
At nagmu-muni-muni
Ang tanong sa’king sarili
Sa’n ako nagkamali

Bakit sa’yo pa nagkagusto
Parang bula ika’y naglaho

Chorus:
Porque contigo yo ya iskuji
Aura mi corazon ta supri
Bien simple lang iyo ta pidi
Era cinti tu el cosa yo ya cinti
Ta pidi milagro, vira’l tiempo
El mali hace derecho
Na dimio reso ta pidi yo
Era olvidas yo contigo

Ang lahat ay binigay ko
Ngayon ay sising-sisi
Sobra sobra ang parusa
Di alam kung kaya pa

Wag nang lumapit
At tumawag pa at baka masampal lang kita
Di babalikan
Magsisi ka man
Ako ay lisanin

Porque contigo yo ya iskuji
Aura mi corazon ta supri
Bien simple lang iyo ta pidi
Era cinti tu el cosa yo ya cinti

Bakit ikaw pa ang napili
Ngayon ang puso ko ay sawi
Kay simple lang ng aking hiling
Na madama mo rin ang pait at pighati

Sana’y magmilagro
Mabalik ko
Mali ay maiderecho
Pinagdarasal ko sa’king puso
Na mabura na sa isip ko

________________________________

*** The title is the clue 😉

0 Responses to “Porque”



  1. Leave a Comment

Leave a Reply

April 2011
S M T W T F S
« Feb   May »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
Follow Her MALDITA-ness on WordPress.com

Enter your email address to subscribe to this blog and receive notifications of new posts by email.

Join 148 other followers

Want more?

Archives

Follow Me

add me on facebook
ask me on formspring
follow me on twitter

My Tweets

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

Who is Reading This

Where are you from

Blog Stats

  • 301,109 hits

Vital Statistics

readers online


My blog is worth $14,678.04.
How much is your blog worth?