Paano na Kaya

Paano na Kaya
(Bugoy Drilon)

null

Bugoy Drilon of Pinoy Dream Academy

Paano nga ba napasukan ang gusot na ito

‘Di na man akalaing magbabago ang pagtingin sa ‘yo

Mula nang makilala ka, umikot ang mundo ko

‘Di na kayang ilhim at itago ang nararamdamang ito

Paano na kaya,’di sinasadya

‘Di kayang magtapat ang puso ko

Bakit sa dinami-rami ng kaibigan ko ikaw pa

Paano na kaya ‘di sinasadya

Ba’t nahihiya ang puso ko

Hirap nang umibig sa isang kaibigang

‘Di masabi ang nararamdaman

Paano na kaya

Kung malaman ang damdamin at ‘di mo tanggapin

‘Di ko yata matitiis mawala ka kahit ’sang saglit man lang

Paano na kaya ‘di sinasadya

‘Di kayang magtapat ang puso ko

Bakit sa dinami-rami ng kaibigan ko ikaw pa

Paano na kaya,’di sinasadya

Ba’t nahihiya ang puso ko

Hirap nang umibig sa isang kaibigang ‘di masabi ang nararamdaman

Paano na kaya

At kung magkataong ito’y malaman mo

Sana naman tanggapin mo

Bakit sa dinami-rami ng kaibigan ko ikaw pa

Paano na kaya’ di sinasadya

Ba’t nahihiya ang puso ko

Hirap nang umibig sa isang kaibigang

At baka hindi maintindihan

Paano na kaya

 

________________________________________________________________________________________________

*** I still don’t know how to tell him that I’ve loved him for a long time… That there still a tiny part of that love that lingers until now.

1 Response to “Paano na Kaya”


  1. 1 missbroken January 29, 2010 at 8:19 pm

    I love this song..
    I can’t relate to it somehow..


Leave a Reply

September 2008
S M T W T F S
« Jul   Oct »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930  
Follow Her MALDITA-ness on WordPress.com

Enter your email address to subscribe to this blog and receive notifications of new posts by email.

Join 148 other followers

Want more?

Archives

Follow Me

add me on facebook
ask me on formspring
follow me on twitter

My Tweets

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

Who is Reading This

Where are you from

Blog Stats

  • 300,902 hits

Vital Statistics

readers online


My blog is worth $14,678.04.
How much is your blog worth?